android mobil gas station locator huntington park mobile spy free download tamil songs divx yahoo stat tracker app android logiciel télécharger pc spy mobistealth monitoring software

Máy tính bảng Máy tính bảng giá rẻ

dao tao ke toan

| Chúc Mừng Cộng Đoàn | Tin tức | Thư đi, tin lại | Diễn đàn | Tâm tình | Giới thiệu | Góc vui cười. |
 

Home
Bùi Chu Ngày Nay
Bùi Chu Ngày Xưa
Những Người Đáng Nhớ
Kể Chuyện Ngày Xưa
Lịch sử Giáo Xứ Bùi Chu
Giáo Dục Con Cái
Sức Khỏe
Chúc Mừng
Chia Buồn
Trang Thơ
Sống Đạo Giữa Đời
Tin Mừng
Chuyện bốn phương
Trang đặc biệt.
Hình ảnh về Bùi chu
Tuổi trẻ hôm nay

 

Lượt người truy cập

 

3/12/16. Bài 9 Thăm khu "bác thằng Bần"

Đặt chân đến Mỹ để đi chơi
Cũng phải lang thang để biết đời.
Dại khôn đều về Las Vegas
Ném tiền cho máy nuốt khơi khơi!!!
Qua khu Gand Canyon
Trước Khách sạn Bellagio và Ceasare Place

Las Vegas.
Khách sạn Bellagio
Mặc dù có nói với cô cháu Vũ Thị Thu Phương, con ông anh ruột bà xã, hiện đang ở Tiểu bang Missouri gần bên, mà nghe cháu nói thì lái xe hết bốn giờ, nhưng chúng tôi không đi được. Khi nói cho cháu biết là cô chú không sang thăm gia đình cháu được làm cháu tôi hơi thất vọng và buồn thiu. Cháu nói: tưởng là được gặp cô chú, chứ biết có dịp nào cô chú sang Mỹ nữa đây. Biết là như vậy nhưng biết nói sao giờ, con gái đã mua vé máy bay, book khách sạn cả rồi.
Nhìn từ máy bay xuống

Chào ông ngoại các cháu và gia đình anh chi Tuyến, chúng tôi đi về trong quyến luyến. Anh Tuyến lại chở ra phi trường. Rời Louisville, trời Louisville tiễn chúng tôi cũng hơi buồn sao đó mà mưa, lên máy bay thay vì bay đến Washington DC như dự kiến lúc đầu của con gái. Nhưng do con gái không có thời gian nhiều, nên con gái chuyển vé cho ba má bay đến Las Vegas chơi cho biết cái nơi sinh hoạt của các “bác thằng bần” nổi tiếng của thế giới nó ra làm sao.
Khu có tháp Eiffel nhỏ

Máy bay lại bay về Phi trường Dallas hướng Đông rồi mới đổi máy bay khác bay ngược qua hướng Tây Tây Nam, đưa chúng tôi về vùng sa mạc nóng của Tiểu bang Nevada, nơi có thành phố nổi tiếng thế giới đỏ đen Las Vegas.

Chụp từ lầu 59
Cảnh ban đêm
Trên máy bay, chúng tôi nhìn qua cửa kính xuống Tiểu bang Texas thấy những khu có những hình tròn tròn đều khắp, chắc là những khu khoan dầu khí. Khi chúng tôi bay ngang vùng Grand Canyon nhìn đồi núi hùng vĩ thật, nhưng vẫn thấy thiếu mầu xanh của cỏ cây phủ trên núi đồi, hèn chi mà chẳng được gọi là vùng sa mạc. Máy bay vào Las Vegas nhìn như vào một khu vực được bao bọc chung quanh là núi đồi trọc.

Chỉ nghe tên thôi, ai cũng biết Las Vegas là thành phố của vui chơi, giải trí và nặng tính cờ bạc. Đến phi trường,
nơi chào đón và tiễn khách, bộ mặt của thành phố, tại các cổng đợi đi và đến, người ta cũng không quên đặt những máy kéo đánh bạc, để cố vơ vét chohết những đồng bạc lẻ còn sót lại trong túi khách trước khi ra về cho nhẹ, chosạch túi chăng? Chưa hết đâu, người ta còn mời với thêm một câu: cơ hội cuối cùng,” ô hay nhỉ, không biết là cơ hội cuối cho chủ sòng hay cho kháchđây?

Chúng tôi đến đây vào những ngày đầu của Tháng Chín, trời 
Las Vegasnóng hừng hực, nhìn từ máy bay nơi trung tâm thành phố mọc cao một khu khách sạnCon gái dẫn chúng tôi về Khách sạn The Cosmopolitan đối diện với Khách sạn Caesars Palace. Kế Khách sạn Bellagio. Ở tầng thứ 59 của khách sạn có 61 tầng này, chúng tôi có thể ngắm toàn cảnh thành phố muôn mầu về đêm, và chiều đến được đứng trên cao xem màn nhạc nước rất đẹp từ khách sạn đối diện. Ha ha, sống cả đời dài ở dưới thấp lè tè rồi, nay đến Las Vegas chúng tôi mới có đời sống cao hơn và có cơ hội được sống trên đầu thiên hạ!

Trước mặt khu tôi ở, có hai khu khách sạn mang hai phong cách, một khu phong cách Pháp với Tháp Eiffel, Khải hoàn môn và một khu phong cách Ý với nhiều kiến trúc mà ai có dịp đến Ý đều biết. Như đấu trường Colosse
um vv. Bề ngoài khu nàotrông cũng cao lớn, vào bên trong mới thấy thật rộng, đi muốn mỏi cả chân, đấy là chỉ đi qua chứ không đi hết, mà chỗ nào cũng có bàn đánh bài, máy Poker. Phía sau khách sạn ngó thấy thành phố cũng bao la, về đêm ánh đèn chiếu sáng tắp tít chân trời.

Sau hành trình dài từ Đông sang Tây, nghỉ ngơi chút, chúng tôi xuống nhà hàng ăn tối. Cái bụng no rồi, chúng tôi đi qua sòng bài để ra phố. Không biết có phải do những ngày giữa tuần không, những chỗ tôi đi ngang thấy cũng vắng khách chơi, nhân viên sòng bài lúc nào cũng đứng túc trực sau quầy đợi khách, nhìn những nhân viên đứng tuổi ăn mặc nghiêm chỉnh với đồng phục của sòng, coi họ có vẻ lão luyện, như những chú cọp đứng chờ nai tơ đến nộp mạng. Vài chỗ có vẻ cao cấp hơn, có mấy em trẻ mặc đồng phục đen nhưng có hở hang hơn một chút, đã ăn mặc hở hang như thế, lại cứ cố ý vô tình cúi xuống khoe những bộ ngực đẫy đà mời gọi quý khách có máu thích nhìn đồi núi thiên nhiên thì ghé vào bàn mấy em để cùng  chơi.. bài.


Đường phố đêm

Đứng trong bầu trời gỉa.

Con kênh giả của Thành phố Nice trên lầu

Thành phố Italia với bầu trời gỉa.

Cảnh Rôme tại sòng bài.
Còn tiếp..


  




| Giới thiệu | Trang chủ | Tin tức | Nhắn tin | Diễn Đàn | Liên lạc |
Ban biên tập : Trần Văn Minh - Trưởng ban. Ngô trọng Đức - Phụ trách kỹ thuật
Trần Minh Cảnh – Biên tập viên Vũ Hùng Cường – Biên tập viên
Liên hệ :buichu@buichu.net